Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Trên Tay Đồng Hồ Lặn Của Rolex - Rolex Submariner Ref. 114.060




Trên Tay Đồng Hồ Lặn Của Rolex - Rolex Submariner Ref. 114.060

Phiên bản đồng hồ lặn đặc biệt Rolex Submariner Ref. 114.060 – Đây là mẫu đồng hồ lặn không có lịch ngày.

Rolex Submariner Ref. 114.060 được cho là được công nhận nhất và chắc chắn sao chép hầu hết các đồng hồ lặn có. Ban đầu nó được giới thiệu vào năm 1953 như xem một thợ lặn thương mại trong thời kỳ tiên phong cho lặn biển, là chiếc đồng hồ đầu tiên được chịu nước đến 100 mét và đã thúc đẩy sự phổ biến rất lớn đã phát triển timex watch cho phong cách của đồng hồ. Rolex đã qua nhiều năm đã thực hiện nhiều cải tiến cho Submariner nhưng vẫn giữ được một thiết kế mà vẫn còn rất trung thành với bản gốc. Hôm nay của Rolex Submariner có thể được xem như là đồng hồ lặn tinh túy và đã trở thành phổ biến nhất đồng hồ Rolex với các phiên bản bằng thép đặc biệt là phiên bản phổ biến nhất của mô hình này. 
Tham khảo 114.060 là một trong những mô hình thế hệ mới nhất Submariner thường được gọi là Rolex Submariner “Không ngày và với dial sạch của nó là ví dụ tinh khiết nhất của Submariner. 

Thiết kế đồng hồ Rolex Submariner Ref. 114.060

Trường hợp của Submariner đo 40mm đường kính mà không phải là quá lớn hay nhỏ và kích thước mà không nghi ngờ gì phù hợp với một loạt các dân số. Nó có tính năng ấn tượng xen kẽ Rolex chải đánh bóng và hoàn thiện áp dụng cho hầu hết các trường hợp này sẽ giúp thêm một cái nhìn tinh tế tinh tế để thiết kế tiện dụng của nó. Trường hợp trung được xây dựng từ một khối thép 904L chống ăn mòn, hầu hết đồng hồ thép sử dụng tiêu chuẩn 316L. Các loại 904L đã được cải thiện và khả năng chống ăn mòn hóa học đặc biệt, cái gì đó sẽ được đánh giá cao bởi những người có ý định về việc sử dụng các Submariner cho mục đích của mình lặn vì nó sẽ làm giảm bớt bất kỳ làm xấu sẽ xảy ra từ những ảnh hưởng của nước mặn và giúp nó ở lại tìm kiếm tốt trong thời gian dài. 
Trường hợp có, trong những năm qua đi từ giá khởi 100m ban đầu của nó đến hiện tại 300m một và có caseback bịt kín. Củng cố thêm kho vũ khí của Submariner chống lại sự xâm nhập của nước TRIPLOCK cấp bằng sáng chế hệ thống waterproofness ba của họ được trang bị cho chiếc vương miện và timex vietnam đinh vít một cách Rolex mô tả là tương tự như một hầm ngầm an toàn xuống. 
  
Bezel quay về tàu ngầm trước đó đã từng có một chèn nhôm với các chỉ số phút in trên đó, nhưng mô hình này, giống như năm 2010 Submariner và GMT-Master II có một thiết kế của Cerachom. 
Cerachom là hình thức độc quyền của Rolex của gốm sứ và nhiều hơn nữa bền, nó không chỉ là hoàn toàn khả năng chống ăn mòn và mờ dần mà còn hầu như scratchproof. Thay vì chèn nhôm in các mô hình trước đó tỷ lệ hao hụt là PVD phủ bạch kim, vỏ gốm cũng là sáng hơn rất nhiều so với nhôm và có độ bóng đẹp cho nó. Thay vì lume áp dụng cho vỏ hoàn Rolex đã lựa chọn chỉ đơn giản là áp dụng nó vào các điểm đánh dấu 12 giờ, trong phong cách cổ điển hơn. Bezel của Submariner đến không chỉ ở màu đen, nhưng cũng có màu xanh lam và xanh lá cây. 

Bộ máy đồng hồ Rolex Submariner Ref. 114.060

Bên trong trường hợp có khả năng chịu nước này là Caliber tự động 3130 mà là tự nhiên hoàn toàn được thực hiện bởi Rolex và giống như hầu hết các phong trào của họ là một chronometer chứng nhận COSC và sử dụng bằng sáng chế Parachrom xanh Rolex dây tóc bằng cách sử dụng hợp kim đặc biệt mà làm cho chiếc đồng hồ chính xác hơn do giảm bớt những ảnh hưởng của từ trường, nhiệt độ và những cú sốc. 

Vòng quay số của đồng hồ Rolex Submariner Ref. 114.060:

Một số người không thích “Cyclops” kính lúp và thích cái nhìn sạch sẽ của quay số đơn giản mà không cần các chỉ số ngày và Cyclops đi kèm. Đối xứng của các phiên bản không có ngày chắc chắn không kết hợp tốt với độ tương phản cao, mức độ dễ đọc cao của thiết kế mặt số màu đen và trắng cổ điển Submariner. Tất nhiên mặc dù điều này về cơ bản là một sự xa xỉ xem nó đã được thiết kế như là một “công cụ đồng hồ ‘và như vậy vẫn còn mang những đặc điểm thiết kế. 
 
Mức độ dễ đọc được tăng cường bởi việc sử dụng các giờ phong cách khác nhau và kim phút và giúp dễ đọc trong bóng tối bạn có một lớp phủ vật liệu phát quang độc quyền Rolex được gọi là Chromalight, trong đó có một ánh sáng màu xanh và theo Rolex kéo dài gấp đôi thời gian như của phát quang vật liệu sử dụng trên đồng hồ khác. Các lume màu xanh là một sự thay đổi gần đây trong màu xanh lá cây trong đó có lợi ích của tìm kiếm trắng hơn và rõ ràng hơn để nhìn thấy trong ánh sáng ban ngày. 
Việc quay số đã được thực hiện một cách chính xác bởi Rolex và có sự chú ý đến từng chi tiết tốt, tôi đặc biệt thích những nhỏ “Rolex” chữ khắc trên các cạnh bên trong quay số, mặc dù Im không chắc chắn nếu điều này là một tính năng hoàn toàn trang trí hoặc một trong đó là nhằm mục đích giúp bảo vệ chống lại các giả phi thường rằng mô hình này đã phải chịu đựng. 

Rolex Submariner Ref. 114.060 – Kết luận & Giá 

Với dial sạch và vẻ cổ điển phiên bản ‘không có ngày’ là Submariner mang tính biểu tượng ở dạng tinh khiết nhất của nó. Ngay lập tức recognizeable, bất Nhược điểm duy nhất có thể được nhằm vào nó là ‘Submariner nhìn’ đã trở thành gần như quá quen thuộc với một số người do thị trường bão hòa của nó trong một timex hình thức khác nhau. Rolex Submariner ref 114.060 ‘Không có ngày’ được bán lẻ với $ 7,500.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét