Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Khái Quát Về Lịch Sử Của Đồng Hồ Greubel Forsey Double Tourbillon 30°



Khái Quát Về Lịch Sử Của Đồng Hồ Greubel Forsey Double Tourbillon 30°

Giới thiệu về lịch sử phiên bản đồng hồ đặc biệt Greubel Forsey Double Tourbillon 30°.

Trong thế giới độc quyền của haute horologerie thương hiệu đồng hồ casio g-shock mới đến và đi với một tốc độ đáng ngạc nhiên nhanh chóng. Bị thu hút bởi lời hứa về việc lợi nhuận rất lớn về quảng cáo thái quá sản phẩm, họ bắt đầu một khái niệm, đặt máy tiếp thị vào trục và sau đó ngồi lại và hy vọng tiền được đổ vào. Như bạn có thể tưởng tượng được cách tiếp cận này có một số sai sót lớn, không kém trong số đó là một thực tế là các cầu thủ “mới” hoàn toàn thiếu độ tin cậy trong con mắt của người tiêu dùng cao cấp họ đang cố gắng để thu hút. 
Tất cả bây giờ và sau đó, mặc dù một cái gì đó đặc biệt đến cùng. Một thương hiệu đó là quan tâm nhiều hơn trong việc đưa ra những chiếc đồng hồ đáng kinh ngạc hơn là trong việc kiếm tiền. Do đó, một thương hiệu được xây dựng cho thời gian dài và không sẵn sàng thỏa hiệp trong ngắn hạn. Một thương hiệu như Greubel Forsey. 
 
Chỉ trong vòng hơn một thập kỷ các nhà sản xuất đồng hồ siêu cao cấp đã thực hiện trước đây mà nhiều người cho là không thể. Cụ thể, họ đã thiết lập một danh tiếng có uy tín cao để tạo ra những chiếc đồng hồ không thể tin được là ngang bằng với những người từ bất kỳ của các bậc thầy hiện đại và khi làm như vậy đã đặt nền móng cho một di sản lâu dài. Để hiểu làm thế nào họ đã thực hiện nó, tất cả các bạn cần làm là lấy một trong những chiếc đồng hồ của họ. Cứ cho đó là nói dễ hơn làm, đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi đang mang lại cho bạn một tay vào xem xét các đôi Tourbillon 30 ° bản Historique vàng đỏ. 

Lịch sử phiên bản Greubel Forsey đôi Tourbillon 30 ° 

Greubel Forsey người hâm mộ sẽ không có nghi ngờ đã có nhiều hơn quen thuộc với tầm quan trọng của đôi Tourbillon 30 ° đến lịch sử ngắn của thương hiệu. Đầu tiên ra mắt vào năm 2004, sự thành công đáng kinh ngạc phức tạp, và kết quả của chiếc đồng hồ này, tạo cơ sở cho tính hợp pháp của những phát minh sau đó. Đó là mô hình ban đầu này có hiệu quả bệ phóng Greubel Forsey vào ánh đèn sân khấu, công bố sự xuất hiện của một thợ đồng hồ mới tuyệt vời thích mà thế giới chưa từng thấy trước đây. 
Do tầm quan trọng của tác phẩm này, bạn có thể tưởng tượng nó đến như là một cái gì đó của một cú sốc khi các thương hiệu công bố trong năm 2010 rằng họ sẽ ngừng sản xuất. Các logic đằng sau quyết định này là khá âm thanh mặc dù; Greubel Forsey là một nhà phát minh và sáng tạo đầu tiên và quan trọng nhất và như vậy trọng tâm của năng lượng và đầu tư đô la của họ phải luôn luôn về tương lai, mà mang lại cho tôi những Historique Edition. 
Ra mắt vào năm 2010, Historique Edition là một phiên bản độc đáo đồng hồ g-shock giá rẻ của 11 miếng trong 5N vàng đỏ và 11 miếng bạch kim được tạo ra để kỷ niệm sự đóng cửa của đôi Tourbillon 30 °dòng đương đại sau sáu năm thành công và phải trung thực thật khó để tưởng tượng một tưởng nhớ phù hợp hơn. 
Giống như tất cả đồng hồ Greubel Forsey các Historique bản yêu cầu nghiên cứu gần được thực sự đánh giá cao. Trình bày trong một 44.5mm trường hợp vàng đỏ tuyệt đẹp, điểm nhấn đầu tiên đối với tôi là quay số 18k vàng hoàn chỉnh với ba tấm tinh thể sapphire tôn tạo với văn bản mạ kẽm cấu trúc. Thật không may đó là tất cả bằng tiếng Pháp vì vậy tôi không thể hiểu hầu hết những gì được viết nhưng dường như các nhà phát minh của đôi Tourbillon 30 ° (Robert Greubel và Stephen Forsey) đã sử dụng không gian độc đáo này – cũng như bốn tay trang trí tấm cong hơi say lên caseband – để giải thích lý do và triết lý đằng sau phát minh của họ và mở rộng thương hiệu của họ. 
  
Một khi bạn dừng lại nhìn chằm chằm vào văn bản nhỏ bé nhưng đầy quyến rũ này, bạn sẽ nhận thấy rằng các quay số mở cửa một phần đã sơ cũng bao gồm một trung tâm hiển thị giờ và phút, một chỉ số dự trữ năng lượng 72 giờ ngành vào lúc 2 giờ, một chỉ số giây nhỏ 09:00 và các chỉ số cho phép quay 4 phút và 60 giây của hai tourbillons. Mà mang lại cho tôi nổi bật thứ hai của tôi, 30 ° nghiêng tourbillon đôi. 
Về cơ bản cơ chế phức tạp này bao gồm hai tourbillons, một quay bên trong khác với tốc độ khác nhau. Và có, nó trông giống như ngoạn mục như nó âm thanh. Nửa dưới của quay số là hoàn toàn cắt bỏ, cho phép quan điểm lạ thường của cơ chế tourbillon đôi từ cả hai phía trước và phía sau. Hoàn thiện tinh tế bất chấp niềm tin với tất cả các thành phần duy nhất chế tác theo các tiêu chuẩn cao nhất có thể, bất kể nó sẽ bao giờ được nhìn thấy bởi bất cứ ai khác bên ngoài của một thợ đồng hồ Greubel Forsey. 
 
Giữ nó trong tay của bạn, nó không thể không ngạc nhiên trước sự sáng tạo độc đáo của Historique Edition. Ở khắp mọi nơi bạn nhìn có một số chi tiết mới nhỏ để khám phá, một số liên lạc tinh tế bằng cách nào đó bạn đã bỏ lỡ trước đó, như cứu trợ vát của mép vát, đảm bảo phiên bản cuối cùng của loạt mang tính biểu tượng này có cái nhìn khác biệt của riêng mình trong khi vẫn giữ lại các tính năng thiết kế nội tại mà làm một chiếc đồng hồ Greubel Forsey rất mong muốn. 
Do tầm quan trọng của phát minh đầu tiên để thành công lâu dài của thương hiệu đó chắc chắn là buồn (nếu không phải là một chút ngạc nhiên) để xem đôi Tourbillon 30 ° nghỉ hưu ở độ tuổi trẻ như vậy. Ít nhất đó là cách có vẻ như vào thời điểm đó. Rất nhiều điều thú vị đã xảy ra tại Greubel Forsey trong những năm tiếp theo, mặc dù nhiều trong số đó được cho là sẽ không thể có được nếu thương hiệu vẫn còn tập trung vào tái phát minh ra mô hình trước đó. Vì vậy, bạn thấy, nó thực sự không phải tất cả tin xấu sau khi tất cả.  
Có sẵn trong một phiên bản rất hạn chế g-shock fake tphcm chỉ 11 miếng trong 5N vàng đỏ (tôi không chắc chắn có bao nhiêu còn lại để bán trên toàn thế giới) mỗi người được đánh số 165-175, được ghi trên một tấm vàng vặn vào than -coloured 18k quay vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét