Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Hình Ảnh Thực Tế Và Đánh Giá Đồng Hồ Panerai Luminor 1950 10 Days GMT (Ref. PAM00270)



Hình Ảnh Thực Tế Và Đánh Giá Đồng Hồ Panerai Luminor 1950 10 Days GMT (Ref. PAM00270)

Phiên bản đồng hồ cơ khí Panerai Luminor 1950 10 Days GMT (Ref. PAM00270) – rất đặc biệt và đầy hương vị.

Hương vị là một trong những yếu tố quan trọng g-shock hơn khi mua một chiếc đồng hồ cơ khí. Bạn có đồng ý, rằng không có vấn đề như thế nào điên phức tạp, đẹp thủ công hay nổi tiếng mang nhãn hiệu đồng hồ là, bạn sẽ không chọn nó –  không có vấn đề gì – nếu nó chỉ đơn giản là không phù hợp với sở thích cá nhân của bạn? Như nhiều phiếu khác nhau hiển thị liên tục, người dân có xu hướng mua đồng hồ cụ thể vì hình thức của nó, cách nó phù hợp với những gì họ cho là một thiết kế hoàn hảo và chức năng, đối với họ. Giữ điều này trong tâm trí tôi phải thừa nhận với sự trung thực tối đa – Tôi không phải là một fan hâm mộ Panerai – thậm chí không một chút. Vì tôi không muốn bất cứ tương lai Panerai đồng hồ cung cấp, hãy tưởng tượng làm thế nào cả thách thức và thú vị đó là để dành một tuần-on-the-cổ tay đầy đủ với các PAM00270 – 1950 Luminor là một chiếc đồng hồ nghiêm trọng trong nhà thực hiện phong trào PAM với giờ GMT và đầy đủ 10 ngày dự trữ năng lượng. Vì vậy, … Hãy đọc để tìm hiểu những gì hiện chết cứng không Panerai chàng nghĩ về một mảnh nghiêm trọng của một chiếc đồng hồ, rằng PAM00270 bật ra được. 
  
Điều đầu tiên và rõ ràng nhất về thiết kế mang tính biểu tượng là Panerai của nó. Cả hai Radiomir và Luminor đồng hồ là khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ phần khác ra khỏi đó (mặc dù có một số cái nhìn-alikes). Các Panerai Luminor 1950 10 ngày GMT có đệm hình, rộng 44mm trường hợp thép không gỉ, với vỏ bóng, cơ thể satin chải và chải, Panerai cấp bằng sáng chế bảo vệ vương miện với đòn bẩy chải bảo vệ. Với 18.5 ấn tượng trong độ dày (do kích thước và phong trào sapphire vòm) nó là một BIG (!) Xem bằng mọi cách, nhưng với quai ngắn và hồ sơ tổng thể ngồi rất tốt đẹp và chặt chẽ trên cổ tay. Cả hai đầu và cuối của các trường hợp được bảo vệ bằng kính sapphire, trên cùng một – vòm độc đáo – cũng được điều trị bằng một lớp phủ chống phản xạ. Chúng ta hãy đặt những gì là dưới một phía dưới cho sau này, và nhìn qua phía trước. Nếu trường hợp của Panerai là một điều mang tính biểu tượng, ít nhất là cũng có thể nói về quay của nó. 
 
Phổ biến được gọi là “bánh sandwich liên lạc” nó bao gồm hai đĩa. Người dưới được bao phủ bởi một màu xanh lá cây tươi sáng SuperLumiNova. Người đầu là một màu đen mờ, cắt ra ở vị trí của tất cả các chỉ số (bao gồm cả tiếng Ả Rập 12 và 6), nhỏ giây quay số, tuyến tính điện dự phòng và cửa sổ ngày (trong đó có một đĩa màu đen với những con số màu trắng, ở giữa hai mặt đồng hồ). Cho dù bạn có thích hay không, nó là một trong những seiko premier mặt đồng hồ dễ đọc nhất hiện có (mặc dù các chỉ số phút bị mất), chưa kể nó có rất nhiều nhân vật quân sự, phong cách và ngoại hình tổng thể tốt. Thời gian được đo bằng cách tập hợp của hai lớn, tay chải với chất liệu phát sáng, một bàn tay nhỏ giây vào lúc 9 giờ và một cửa sổ ngày ở 3 Ngoài ra còn có một bàn tay trung tâm gắn kết thứ hai cho GMT (loại 24h) với một ngày Mặt -night tích hợp vào giây phụ quay số và – cuối cùng nhưng không kém – những dấu hiệu cho thấy dự trữ năng lượng. Mà cuối cùng chúng tôi mang đến phong trào … 
 

Đồng hồ Panerai Luminor 1950 10 Days GMT – Sử dụng bộ máy Cal. P.2003 

Từ tốt 9 năm nay Panerai có thể gọi chính nó lại là một sự thật, chính thức sản xuất. Những gì nó có nghĩa là thiết kế thương hiệu Ý-Thụy Sĩ và sản xuất riêng, trong nhà làm tầm cỡ cơ. Một trong số đó là cơ chế P.2003 với một loạt tự động, hai chiều quanh co và lưu trữ năng lượng kéo dài. Khi vết thương hoàn toàn, ba thùng chính xuân tích lũy 240h hùng mạnh của quyền lực, mà – nếu bạn chỉ là một chút trong toán học tốt hơn so với tôi – là một đầy đủ 10 ngày !. Và đó không phải là tương lai đầy ấn tượng duy nhất của phong trào. 
 
Bên cạnh tất cả những điều đã được liệt kê chức năng, các P.2003 cũng trình bày những điều chỉnh giờ tay nhanh chóng, cho phép bạn chuyển đổi các giờ trong 1h nhảy, phía trước và phía sau. Và trong khi nó chắc chắn có ích khi đi du lịch thường xuyên, nó không phải là tương lai ấn tượng nhất của tầm cỡ. Đó là về cơ chế stop-thiết lập lại cho giây tay ​​- một biến chứng ít rực rỡ và hữu ích, đó là càng hiếm hoi trong đồng hồ cơ khí là một máy pha cà phê. Những gì nó là kết hợp một cơ chế thông minh của đòn bẩy, lưỡi dao và cam hình trái tim để ngăn chặn bàn tay nhỏ giây và sau đó thiết lập lại nó để 0 ngay lập tức. Thiết lập thời gian chưa bao giờ được dễ dàng như vậy trước đây, và mặc dù một số nói rằng đồng hồ cơ khí không mua để cho thời gian nữa, nó là tốt đẹp để có bạn thiết lập một cách chính xác – phải không? Tôi muốn thương hiệu hơn sẽ làm theo thợ đồng hồ Panerai về ý tưởng đó. 
Để thực hiện theo phong cách tổng thể kỹ thuật của đồng hồ, các P.2003, cũng như về mọi tầm cỡ Panerai tạo khác – là khá khiêm tốn kết thúc với một số đánh răng trên những cây cầu và mở làm việc rotor dao động. Không có gì lạ mắt ở đây – không phải là một nên mong đợi nó trong một chiếc đồng hồ rất công nghiệp như thế. 

Panerai Luminor 1950 10 Days GMT – Giá & Kết luận 

Vì vậy, kể từ bây giờ bạn đã biết các chi tiết của việc thiết kế và cơ khí của Luminor 1950 10 ngày GMT, câu hỏi là – làm tất cả công việc, đặc biệt là đối với một người không Panerai như bản thân mình. Trong khi tôi trung thực thừa nhận tôi không quay kỳ diệu là một Paneristi (nick-name của người hâm mộ chết cứng hầu hết các thương hiệu) Tôi cung cấp tín dụng đầy đủ với chất lượng và các chi tiết của chiếc đồng hồ. Các trường hợp, tinh thể hình vòm, hệ thống số, phong trào kết thúc và dây đeo (cá sấu, nâu, khâu màu trắng) với khóa nhượng tất cả cùng nhau làm việc tốt, tạo thành một gói cân bằng và nhỏ gọn. Cùng có thể nói về tầm cỡ P.2003 – nó có tất cả các chức năng cần thiết, đầy đủ hơn lượng dự trữ năng lượng và chỉ đơn giản là tuyệt vời stop-thiết lập lại biến chứng, mà tôi thật sự yêu. PAM00270 thép không gỉ sẽ thiết lập ví casio g shock của bạn lại chỉ ngắn $ 18,000 USD.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét