Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Chi Tiết Đồng Hồ A. Lange & Söhne Grand Lange 1 Lumen



Chi Tiết Đồng Hồ A. Lange & Söhne Grand Lange 1 Lumen

Giới thiệu phiên bản đồng hồ Grand Lange 1 Lumen của hai nghệ nhân  A Lange. & Sohne.

Không có gì bí mật rằng A Lange. & Sohne là một trong những đồng hồ g-shock nữ nếu không phải là, thợ đồng hồ lớn nhất của Đức mọi thời đại. Các bộ sưu tập dao động từ sự đơn giản thanh lịch để hết sức tâm-thổi phức tạp, mặc dù tất cả các chủ đề chia sẻ thông thường để đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ thông qua thực tiễn hoạt động. Nó không phải là một con đường dễ dàng để có được ở đây tuy nhiên với bề dày lịch sử của thương hiệu biên niên nhiều thách thức phải đối mặt trên đường đi. Đáng kể nhất của khóa học là một sự kiện sẽ có tác động không thể đảo ngược vô số trên vô số kiếp, chiến tranh thế giới II. 
Như tôi chắc chắn rằng bạn đã học được trong lớp học lịch sử trung học của bạn, trong Thế chiến II và sự chiếm đóng của Liên Xô tiếp theo của Đông Đức, nhiều công ty đã tóm lược tiếp quản và đóng cửa. Lange, được thành lập vào năm 1845 bởi Ferdinand Adolph Lange, không may là một trong số họ và như vậy vào năm 1948 hoạt động chấm dứt. 
Trong 48 năm tới, thương hiệu đã được đặt ra gián đoạn, không hoạt động giống như nhiều thợ đồng hồ Đông Đức khác dưới ách áp bức. Ngược lại ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian này (không bao gồm thạch anh mà ít trục trặc trong những năm 1970 tất nhiên), trong khi những ngày vinh quang trước đây của đồng hồ Đức nhưng tất cả đã bị mờ vào quên lãng. 
Đến năm 1990 có nghĩa là, khi sau sự sụp đổ không thể tránh khỏi của chính phủ Đông Đức, chắt Adolph của Walter Lange, cùng với các ngành công nghiệp đồng hồ kỳ cựu Günter Blumlein, đã có thể khôi phục lại công ty để vinh quang trước đây của nó (với sự giúp đỡ của họ bạn bè, như IWC và Jaeger-LeCoultre). 
Tuy nhiên Bốn năm nữa sẽ vượt qua cho đến khi Lange & Sohne đã sẵn sàng để chính thức giới thiệu lại bản thân mình với thế giới. Họ đã sử dụng tốt thời gian này, tuy nhiên (họ là người Đức đánh giá cao hiệu quả sau khi tất cả) và vì vậy, khi đến lúc họ có nhiều hơn sẵn sàng, ra ​​mắt bốn chiếc đồng hồ mới vào năm 1994, bao gồm cả Lange 1. 
Ca ngợi cho đường sạch sẽ và thiết kế cân bằng, Lange 1 là một thành công qua đêm. Không ngạc nhiên nó sẽ tiếp tục trở thành một trụ cột trong chính thức Lange line-up, tìm kiếm lợi với người thu gom và những người đam mê như nhau. Đó là một thập kỷ trước đây và tôi nghĩ rằng nó là công bằng để nói rằng rất nhiều đã thay đổi kể từ đó. Một điều mà không thay đổi mặc dù là một thực tế Lange 1 vẫn còn là một chiếc đồng hồ đẹp một cách nghiêm túc. 

Phiên bản đồng hồ giới hạn A. Lange & Söhne Grand Lange 1 Lumen

Bây giờ, bài học lịch sử là hơn đó là thời gian để chuyển sự chú ý của chúng tôi để ngôi sao khách mời ngày hôm nay, phiên bản giới hạn Grand Lange 1 Lumen. Bình thường, tôi là một chút cảnh giác với thuật ngữ “phiên bản giới hạn ‘như nó có vẻ để có được frivolously bàn tán chứ không phải xung quanh rất nhiều những ngày này, tuy nhiên trong trường hợp này tôi tin rằng nó chỉ là hợp lý, như chúng ta sẽ tiếp tục khám phá. 
Tại chỉ dưới 41mm – 40.9mm để được chính xác – trường hợp bạch kim ngồi hoàn hảo trên cổ tay, với trọng lượng chỉ đủ để cho bạn biết nó ở đấy mà không gây ra bất kỳ sự khó chịu. Như với tất cả Langes quay số cũng nghĩ ra là dễ đọc và dễ chịu để xem xét, mặc dù điều này là, theo ý kiến ​​của tôi, đặc biệt là nhờ trực quan hấp dẫn với việc sử dụng một tinh thể sapphire bán trong suốt cho thấy các hoạt động bên trong của mang tính biểu tượng hiển thị ngày quá khổ. Để đạt được cái nhìn khói này một khối lớp phủ đặc biệt ánh sáng nhất, ngoài các tia UV có hiệu quả có thể đạt được bề mặt sáng, do đó “sạc” chúng. 
Giờ và phút được hiển thị trên off-trung tâm tiểu liên lạc g-shock nữ vào lúc 9 giờ, với giây nhỏ được hiển thị trên một thứ phụ quay lúc 5 giờ. Một chỉ số dự trữ năng lượng / xuống khéo léo tích hợp lên kéo dài 02:00-4:00 mà không thực sự thu hút quá nhiều sự chú ý cho chính nó, mặc dù nó không lấp đầy khoảng trống độc đáo. Mỗi dấu hiệu đã được xử lý ở các mức độ khác nhau của lớp phủ sáng đảm bảo một mức độ cao về mức độ dễ đọc cả vào ban ngày và ban đêm. 
Góc trên bên phải của quay số được chi phối bởi các Lange ngày outsize, một tính năng mà lần đầu tiên được giới thiệu với Lange gốc 1 và đã trở thành một yếu tố thiết kế trung tâm của nhiều đồng hồ Lange. Điều này cũng là hợp lý vào ban đêm nhờ vào bề mặt sáng của mình tuy nhiên theo các thương hiệu đạt được điều này là không phải không có những thách thức của nó. 
Bạn thấy, khoảng cách giữa hai bề mặt hiển thị chỉ là 0,15 mm một, có nghĩa là độ dày của một lớp phủ có đủ độ sáng sẽ bị che khuất quay của chúng. Để khắc phục điều này, hàng chục chi phí vượt qua, đó là được nhìn thấy trong ngày khẩu độ bên trái, được phủ trực tiếp với các hợp chất phát sáng, sau đó các chữ số màu đen được in trên lớp phủ. Đối với ngày khẩu độ bên phải, hợp chất đã được áp dụng trên một bề mặt nền. Nó phát sáng phía sau đĩa đơn vị trong suốt mang các chữ số in dấu màu đen. Tất cả dường như rất đơn giản nhưng thực sự đó là bất cứ điều gì nhưng. 
  
Trên đảo ngược một cuộc triển lãm sapphire trường lại cho thấy trang trí bằng tay, tay lắp ráp, vết thương bằng tay chuyển động đẹp mắt, dựa trên sự chuyển động đặc trưng trong Grand Lange 1. lớn, đơn thùng động lực chính cung cấp một dự trữ năng lượng 72 giờ khỏe mạnh. 
Phải thừa nhận rằng nó có thể không mảnh tìm kiếm truyền thống romanson nam nhất trong Lange line-up nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng lịch sử của Grand Lange Lumen 1 đến thương hiệu Đức không thể tin được này. Nó là tuyệt vời để suy nghĩ những gì đã được thực hiện trong hơn một thập kỷ và tôi cho 01:00 chắc chắn vui mừng để xem những gì tương lai nắm giữ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét