Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Đánh Giá Chi Tiết Chiếc Đồng Hồ Omega Spacemaster Z-33





Đánh Giá Chi Tiết Chiếc Đồng Hồ Omega Spacemaster Z-33

X-33 được phát minh vào năm 1998 và kế nhiệm của phiên bản này là Omega Spacemaster Z-33, giống như phiên bản gốc và đưcọ tạo ra dành cho những phi công chuyên nghiệp và nhà du hành. 

  

Thiết kế bên ngoài của đồng hồ Omega Spacemaster Z-33:

Các trường hợp Z33 được lấy cảm hứng từ hình dạng ban đầu của “Line Omega thí điểm của” huyền thoại (Flightmaster 1969) và là hầu như giống hệt nhau ngoại trừ độ dày và chất liệu của nó –  lớp 5 titan so với thép. Các điểm tương đồng giữa Z33 và Flightmaster là rõ ràng hơn khi bạn so sánh chúng, không chỉ hình dạng đồng hồ pulsar nam của các trường hợp mà còn là sự sắp xếp của vương miện và các nút tương tự, tuy nhiên hầu hết các khác biệt là trong trường hợp. 
 
Độ dày này của vụ án là do một caseback đôi đặc biệt được sử dụng để tạo ra một buồng không khí để báo động tạo ra tiếng vang và tạo ra một âm thanh to hơn nhiều so với thường được tìm thấy trên hầu hết các đồng hồ. Yêu cầu chính cho một báo động lớn hơn là do tiếng ồn được tạo ra trong buồng lái. 
  
Các sức nặng của đồng hồ có kích thước đáng kể của 53mm x 43mm giảm do việc xây dựng titan nhẹ, mặc dù kích thước của nó đảm bảo sự hiện diện nổi bật cổ tay chunkiness của nó được bù đắp bằng cách sử dụng một mô hình sunburst tinh tế mang đến cho trường hợp một cái nhìn tinh tế hơn. 
Các nút bấm của Z33 được thiết kế để làm cho một nhấp chuột riêng biệt khi đẩy, điều này là cần thiết để hỗ trợ trong các hoạt động chính xác và chính xác các chức năng của chiếc đồng hồ phức tạp, rất phức tạp trong thực tế là Omega đã ban hành một ứng dụng iPad để giúp bạn tìm hiểu tất cả các tính năng. 

Chức năng của đồng hồ Omega Spacemaster Z-33:

Để kiểm soát các chức năng ấn tượng của Z33 bạn có một vương miện bên trái và bốn nút, trong khi giờ tương tự cơ bản, kim phút và giây được điều chỉnh bởi các vương miện vào lúc 3 giờ. 
Trong số các chức năng của nó bao gồm UTC cộng với hai múi giờ (trong 12 hoặc 24 giờ), chuông báo động và lịch vạn niên. Để đo lường thời gian, có một chức năng chronograph và một đồng hồ đếm ngược, đó cũng là một chức năng Sổ mà phi công có thể sử dụng để đăng nhập lên mười chuyến bay đến candino và hình dung các bản ghi với ngày tháng và giờ chỉ. Để tìm hiểu đầy đủ mảng lớn của chiếc đồng hồ của các chức năng Omega đã phát triển một phiên bản flash đầy đủ có thể hoạt động của Z33 trên trang web của họ. 
Tôi chỉ nên đề cập đến một tính năng thông minh gắn vào nút dưới bên trái. Điều này có thể được sử dụng để di chuyển bàn tay tương tự ra khỏi con đường để cung cấp cho một cái nhìn thông suốt rõ ràng của màn hình hiển thị kỹ thuật số. Với một đẩy cả hai tay ngay lập tức di chuyển đến một trong hai vị trí 3 hoặc 9 giờ rất hữu ích khi một phi công cần một cách nhanh chóng và rõ ràng có được một đọc kỹ thuật số. 

Bộ máy của đồng hồ Omega Spacemaster Z-33:

Cung cấp năng lượng tất cả các chức năng này là nhiệt bồi thường thạch anh cỡ 5666. Nguyên phát triển cho X-33 được thiết kế để sử dụng trong không gian để nó có thể được giả định là một phong trào rất đàn hồi có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt và tác động. 
Phong trào thạch anh nhiệt bồi thường cho độ chính xác cao hơn và tuổi thọ so với các đối tác tiêu chuẩn của họ, thường là chính xác đến 10 giây mỗi năm. Những phong trào thạch anh nhiệt bồi thường được sản xuất bởi công ty Thụy Sĩ ETA. Pin được đánh giá bởi Omega có một tuổi thọ pin hai năm là khá điển hình. 

Mặt quay số của đồng hồ Omega Spacemaster Z-33:

Khi so sánh với Flightmaster quay số được coi là ít bận rộn vì rất nhiều chức năng được hiển thị thông qua màn hình LED. Có những điểm tương đồng quay giữa Z33 và Flightmaster, ví dụ xung quanh vỏ là một quy mô phút tương tự như bezel quay bên trong của Flightmaster. 
Những giây đỏ chỉ qua quay số và dừng lại chính xác đến thời điểm đánh dấu màu đỏ nằm ở mỗi năm giây / phút trên chiếc nhẫn bạc. Nó đọc cũng với chiếc nhẫn bạc và nền chủ yếu là màu đen của mặt số. Nhập sâu được đưa ra để nhờ quay số để một chương vòng dốc và quay cạnh. Giúp cung cấp cho một cái nhìn hoang sơ của mặt đồng hồ là một tinh thể sapphire chống phản chiếu hai mặt. 

Nhận xét về đồng hồ Omega Spacemaster Z-33:

Một chiếc đồng hồ rõ ràng nhằm vào các chuyên gia Omega Spacemaster Z-33 cũng sẽ không nghi ngờ sức hấp dẫn với người hâm mộ của đồng hồ tiện ích và những người thích đánh giá cao những chính xác để xây dựng môi trường sôi tiêu chuẩn và có thể chịu được môi trường khắc nghiệt. Cũng chắc chắn là một sản phẩm skagen watch độc đáo đồng hồ cơ seiko của nó sẽ thu hút những người quan tâm mặc một cái gì đó với phong cách táo bạo. Omega Spacemaster Z-33 đồng hồ có giá 6600 $. 
  
Bạn sẽ tìm thấy một tốt đẹp sâu Hands-On đánh giá của Omega Spacemaster Z-33 trên ABTW.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét