Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Chiêm Ngưỡng Đồng Hồ Cuervo Y Sobrinos Historiador Racing Tại Baselworld 2014



Chiêm Ngưỡng Đồng Hồ Cuervo Y Sobrinos Historiador Racing Tại Baselworld 2014

Giới thiệu phiên bản đồng hồ Cuervo Y Sobrinos Historiador Racing được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao tại Baselworld 2014.

Cuervo y Sobrinos chào mừng sự tham gia của họ với seiko solar xe tập hợp cổ điển với các mới Historiador Racing đồng hồ. Đây không phải là loại đồng hồ mà bạn sẽ thường kết hợp với đua xe –  không có quầy chronograph, không có trường hợp đẩy phụ và không có tính thẩm mỹ thể thao cần thiết. Cuervo y Sobrinos thích thay vì đại diện cho liên minh xe thể thao của họ với một quay số phức tạp mà tái tạo các bánh xe nan hoa của những chiếc xe cổ điển mà tham gia vào hàng năm Cuervo y Sobrinos Cup của họ. 
Tất cả đồng hồ Cuervo y Sobrinos là duy nhất theo kiểu thủ công và tỉ mỉ. Xếp chúng trong một showcase và quay bất ngờ, quai tròn trịa của họ và các hình thức trường hợp tròn để họ ra ngoài. Mỗi mảnh kết hợp chính xác của Thụy Sĩ với sự hiện diện La tinh và một trong những số ít các công ty đồng hồ đã được “tái birthed”, Cuervo y Sobrinos vẫn kiên quyết thực. 

Đồng hồ Cuervo Y Sobrinos Historiador Racing - 40 năm ấp ủ:

Có lẽ nếu cuộc cách mạng Cuba đã không được tổ chức sau đó gia đình Cuervo sẽ vẫn còn trong kinh doanh cho đến ngày nay ở trung tâm Havana. Ba thế hệ của gia đình đã nuôi dưỡng công ty cho đến năm 1959 khi họ đã phải chạy trốn khỏi cửa hàng hàng đầu của họ trên Avenida Quinta như tình trạng bất ổn chính trị phát triển. In1997 Luca Musumeci nhận ra tiềm năng của Cys nhãn lịch sử, và cùng với các đối tác kinh doanh của ông Mario Villa mua tên thương hiệu và tài sản của mình. Khi sản xuất recommenced nó đã làm như vậy ở Thụy Sĩ, và mặc dù có bốn mươi năm ngủ đông phong cách Latin khác biệt đã không bị mất, nhờ sự phát hiện của các thành phần ban đầu và kế hoạch chi tiết phát hiện ra cất giữ trong tủ lớn trong g-shock các cơ sở ban đầu và cũng để xử lý nhạy cảm mới chủ sở hữu. 

Đồng hồ Cuervo Y Sobrinos Historiador Racing - Xây dựng một mê cung:

Trên mặt số của mô hình đồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Racing, những mê cung phức tạp của “nan hoa” đặt trên đỉnh bánh xe ngày có thể nhìn thấy làm cho một khía cạnh 3-D tuyệt vời. Tại trung tâm quay số, nơi người ta sẽ tìm thấy những hạt bánh xe mạnh mẽ mà sửa chữa một spoked bánh vào vị trí, logo Cys làm cho một tuyên bố táo bạo. Ngày hiện tại được hiển thị ở vị trí 3 giờ, và khẩu độ của nó được trình bày trong các hình thức đỏ một liên minh với xây dựng thương hiệu ở rìa quay số. Chỉ cần bên trong vỏ, một tính năng vành rãnh studded đánh dấu giờ – tinh khiết tinh, nhưng understatedly như vậy và những giây mỏng tay mắt lông mi có màu đỏ-nghiêng cho độ tương phản. Các nan hoa bánh xe motif tiếp tục với một khắc trên caseback đánh bóng. 
Trường hợp thép không gỉ tròn kích thước 40mm trên và hình tròn và hào phóng quai giấu trong đảm bảo cho vừa khít vào cổ tay. Bên trong, phong trào tự động Cys 5102 sử dụng một Sellita SW 200-1 là cơ sở của nó, sửa đổi để bao gồm một rotor quạt trang trí khắc Cuervo y Sobrinos logo. 

Đồng hồ Cuervo Y Sobrinos Historiador Racing - Một món quà kỷ niệm tuyệt vời:

Các Cuervo y Sobrinos Cup 2014 sẽ chạy từ 03-ngày 06 Tháng Bảy, bắt đầu từ Milan trước khi quanh co theo cách của mình thông qua 600km của cảnh quan ngoạn mục bao gồm cả Alpine đi của Ý, Thụy Sĩ và Áo. Không hài lòng với chỉ đơn giản là đưa ra tên của họ cho sự kiện này, Cuervo y Sobrinos cũng sẽ trình bày từng lái xe với một chiếc đồng hồ tự động để khởi động Racing Bộ sưu tập mới của mình, cá nhân duy nhất với số lượng lái xe đua timex vietnam của riêng họ – đồng hồ seiko 5 automatic một vật kỷ niệm rất kịp thời. Người hâm mộ của thương hiệu không có khả năng don găng tay lái xe của họ cho sự kiện này có thể tận dụng một trong số 200 Historiador đua mô hình mà sẽ có sẵn để mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét