Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Đánh Giá Nhận Xét Đồng Hồ Rolex Yacht-Master II (Ref. 116680)



Đánh Giá Nhận Xét Đồng Hồ Rolex Yacht-Master II (Ref. 116680)

Tìm hiểu về phiên bản đồng hồ nổi bật tại BaselWorls năm ngoái Rolex Yacht-Master II (Ref. 116680) – Mẫu đồng hồ được thiết kế với tất cả vỏ bên ngoài bằng thép không gỉ.

Rolex Yacht-Master II bằng thép không gỉ đã được casio g shock phát hành tại BaselWorls năm ngoái và là một trong những phóng phổ biến nhất Rolex vào năm 2013 Yacht-Master II lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2007 nhưng chỉ có sẵn trong vàng và hai màu (Rolesium – một Rolex hạn) phiên bản. Đó là cho đến khi mô hình này (Ref. 116.680) của cuộc đua thuyền-chronograph đồng hồ đếm ngược đã được phát hành trong trường hợp thép không gỉ 904L với một màu xanh Cerachrom bezel chèn. 

Mặt quay số của đồng hồ Rolex Yacht-Master II (Ref 116.680.)

Chức năng cuộc đua thuyền đếm ngược là tính năng quan trọng của Rolex Oyster Perpetual Yacht-Master II và là một biến chứng đặc biệt được phát triển bởi Rolex. Biến chứng này có một bộ đếm thời gian lập trình mà đếm xuống mười phút, cơ chế đếm ngược này được thiết kế chủ yếu cho regattas và là một phần của phong trào chronograph Rolex 4161. Phong trào này mất 35.000 giờ (gần 4 năm) để sản xuất và bao gồm 360 bộ phận. Cơ chế đếm ngược được xây dựng bằng cách sử dụng một bánh xe cột mở rộng thông qua các tấm chính và một ly hợp theo chiều dọc. 
Chức năng đếm ngược có thể lập trình lên đến mười phút và bao gồm các thế giới đầu tiên cơ “bộ nhớ” để nó có thể được đặt lại với giai đoạn cùng thời gian đếm ngược sử dụng trước đó. Lập trình đếm ngược có thể dễ dàng thực hiện thông qua việc sử dụng “Ring Command ‘bezel, một hệ thống Rolex phát triển kết nối bezel cho phong trào xoay. Yacht-Master II là một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới kết hợp giữa chức năng giữa vỏ và phong trào. Các tính năng đếm ngược cũng có thể bị khóa và mở khóa bằng cách xoắn vỏ thông qua 90 độ. 
 
Nếu đếm ngược đã bắt đầu hoặc là quá sớm hoặc quá muộn thì nó có thể được đồng bộ hóa trên bay. Điều này được thực hiện bằng cách nhấn nút khởi động / dừng (nằm ở vị trí 2:00), và sau đó nhấn nút reset, tọa lạc tại vị trí 04:00, tay đếm ngược phút sau đó lại vị trí itsself đến phút gần nhất trong khi lợi nhuận tay giây đếm ngược đến 0 Đây là một tính năng quan trọng vì thời gian của sự bắt đầu của một Regatta là rất quan trọng. 

Thiết kế của đồng hồ Rolex Yacht-Master II (Ref 116.680.)

100 mét trường hợp Oyster chịu nước là 44 mm và có đường kính lớn hơn nhiều so với 40 mm của bản gốc Yacht-Master, và là một chiếc đồng hồ đặc biệt lớn đối với đồng hồ Rolex. Trường hợp trung được xây dựng đồng hồ casio g-shock từ một khối đặc biệt chống ăn mòn 904L thép và các trường hợp sau được rãnh và bịt vặn chặt bằng cách sử dụng một công cụ độc quyền sử dụng độc quyền của thợ đồng hồ Rolex. Trang bị hệ thống cấp bằng sáng chế Triplock ba-chống thấm vít xuống quanh co vương miện được bảo vệ bởi một người bảo vệ vương miện được xây dựng vào trường hợp trung bình. 
  
Với một chèn Cerachrom được làm công việc đặc biệt khó khăn gốm chống ăn mòn, các hai chiều xoay vòng bezel lệnh đã khắc chữ số và chữ (du thuyền -Master II) phủ bạch kim. Các tinh thể được làm bằng sapphire chống trầy xước. 

Bộ máy của đồng hồ Rolex Yacht-Master II (Ref 116.680.) 

Rolex Yacht-Master II được trang bị trong nhà Rolex tự động Caliber 4161 mà là một phong trào chronograph cột bánh đó là được chứng nhận COSC như một chronometer. Tại trung tâm của đồng hồ dao động tính năng một trong những phát triển độc quyền của Rolex: các dây tóc Parachrom. Không giống như hairsprings dao động thông thường được làm bằng hợp kim sắt từ làm cho chúng nhạy cảm với từ trường và các cú sốc, các dây tóc Parachrom được chế tác từ hợp kim thuận làm cho nó không bị ảnh hưởng bởi từ trường và lên đến 10 lần khả năng chống sốc. Điều này sẽ làm cho chiếc đồng hồ chính xác hơn. Phong trào cũng có một dự trữ năng lượng 72 giờ khi đồng hồ không hoạt động.
 

Rolex Yacht-Master II (Ref 116.680.) – Kết luận và giá 

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các thủy thủ chuyên nghiệp phiên bản thép không gỉ Yacht-Master II cung cấp một phiên bản kim loại quý chào đón có thể được xem như là một lựa chọn bền hơn và ít tốn kém. Cá nhân tôi thấy nó là sự kết hợp màu sắc hài lòng nhất hiện có, nó cũng đi kèm trong Everose (Ref. 116.681), vàng (Ref. 116.688) và vàng trắng và bạch kim (Ref. 116.689). 
Nó được trang bị trên một chất rắn liên kết, thép vòng đeo tay có tính năng Oyster dấu clasp an toàn Oysterlock Rolex để ngăn chặn tình cờ mở và hệ thống đồng hồ cơ seiko thoải mái, mở rộng EasyLink Rolex-cấp bằng sáng chế cho phép người mặc có thể dễ dàng tăng chiều dài của vòng đeo tay bằng khoảng năm mm. Giá của Yacht-Master II thép không gỉ là khoảng $ 18,500.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét