Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Chi Tiết Về Những Chiếc Đồng Hồ Trong Phim Của Sir Richard Attenborough





Chi Tiết Về Những Chiếc Đồng Hồ Trong Phim Của Sir Richard Attenborough

Những chiếc đồng hồ nổi tiếng trong những bộ phim của huyền thoại Sir Richard Attenborough.

Tháng trước chúng tôi bị mất Sir Richard Attenborough. Ông là một trong những diễn viên nhân vật vĩ đại nhất của nước Anh và ông đã trở thành một trong những đạo diễn phim quan trọng nhất của nước Anh. Nhiều người trong số những bộ phim mà trong đó ông xuất hiện, từ ra mắt sắc sảo của mình như là Pinkie Brown ở Brighton Rock, để miêu tả ớn lạnh sống động của ông về giết người hàng loạt và necrophiliac John Reginald Christie trong 10 Rillington Place,  xác định một thời đại đồng hồ adriatica trong lịch sử nước Anh, và thực sự điện ảnh Anh , mà chỉ đơn giản là thật đáng buồn đã biến mất. Mặc dù thành tích cao chót vót của mình trong điện ảnh Anh, Attenborough vẫn khiêm tốn trong một cách mà hầu hết các diễn viên Hollywood đơn giản là không thể hiểu được. 
Trong quá trình làm kinh điển The Great Escape, Steve McQueen, người đã thực tế chưa có thời gian, kiên quyết thanh toán đầu hoặc anh sẽ không để ngôi sao. Ông gần như đã rút ra trong quá trình quay phim thậm chí khi cảm thấy vai trò của ông là không đủ lớn. Nhiều người trong số những cảnh của ông được viết trên các thiết lập. Vào thời điểm đó Richard Attenborough là một ngôi sao thành lập, nhưng để làm mượt những điều trên và nhận được những bộ phim làm ông đồng ý được khởi động tiếp tục xuống thanh toán. 
  
Khi được hỏi phỏng vấn Michael Parkinson mà vai trò ngôi sao của mình, ông nghĩ là tốt nhất, ông nói ‘tốt, tất cả họ đều khá khủng khiếp, nhưng có lẽ là tồi tệ nhất ít nhất là chiêu hồn trên ướt buổi chiều. “Shot một năm sau khi The Great Escape, điều này là một bộ phim, trong đó không chỉ làm sao Attenborough, nhưng ông cũng tìm thấy các tài chính bản thân mình. Đó là về một nhà ngoại cảm người thuyết phục chồng yếu ý chí của mình để bắt cóc con của một cặp vợ chồng giàu vì vậy cô có thể sử dụng cô ‘khả năng’ để xác định vị trí các con và do đó đạt được sự nổi tiếng. 
Có lẽ thành tựu lớn nhất của ông là duy nhất từng đoạt giải Oscar phim Gandhi, diễn viên từng đoạt giải Oscar nam diễn viên Ben Kingsley. Lợi nhuận từ bộ phim đã được rót vào tổ chức từ thiện như Lưu Quỹ Nhi và nhiều tổ chức từ thiện hỗ trợ của Gandhi ở Ấn Độ. 
Có thể suy nghĩ của các diễn viên người Anh vĩ đại và đạo diễn lớn phim Anh, nhưng khi nói đến một sự nghiệp rực rỡ trong cả hai lĩnh vực, Attenborough là trong một bữa tiệc của một. 
Cũng giống như làm phim người Anh, Anh làm đồng hồ đã hoàn toàn biến mất khỏi tầm nhìn. Tuy nhiên, vì lợi ích của nỗi nhớ và là một cống nạp cho đáng chú ý diễn viên, đạo diễn này, đẳng Lao động và suốt đời ủng hộ bóng đá Chelsea, đây là một lựa chọn các bộ phim của ông, cùng với đồng hồ mà đã có thể được hoàn toàn thích hợp để được thoáng nhìn thấy trên của mình, hoặc cổ tay nam diễn viên của mình. 

Bộ phim: Brighton Rock (1947) 

 
Đạo diễn John Boulting, cảnh mở màn ấn tượng Attenborough trong này phiên bản trung thành sao chép của cuốn tiểu thuyết của Graham Greene Brighton Rock (với kịch bản của Graham Greene mình) là một chút lát điện ảnh ma thuật bạn chỉ đơn giản là không thấy bất kỳ nhiều hơn trong một thế giới mà đáng buồn nhất đạo diễn Hollywood đã trao tất cả những quyết định sáng tạo qua các nerds CGI. Nó sẽ mở ra trên một trong bắn vai của anh nằm trên giường bẩn thỉu của mình vu vơ đùa giỡn với cái nôi của con mèo – một mảnh đơn giản của chuỗi – trong khi một trong flunkies của ông cho thấy ông cắt một tờ báo về những người vừa đến thành phố này. 
Đây là Anh mới chính hãng chiến tranh, bắn chỉ hai năm sau khi chiến tranh kết thúc. Ngẫu nhiên, sự nịnh hót là William Hartnell, người cuối cùng đã trở thành Tiến sĩ đầu tiên ai. 

Chiếc đồng hồ Richard tự động 

Có chắc chắn là cần thiết cho một chiếc đồng hồ đáng tin cậy ở Brighton Rock, bởi vì nhân vật của Attenborough, Pinkie Brown, cần phải biết chính xác những gì thời gian Kolley Kibber để lại một thẻ gọi điện thoại trong một nhà hàng. Nó tạo thành câu chuyện lái xe của bộ phim. Cho phù hợp với tiêu đề Richard tự động sẽ được hoàn hảo cho công việc. Chương trình này được thực hiện đồng hồ là một mạnh mẽ, đáng tin cậy mà người chơi tay ba làm việc hoàn hảo tại 13.000 feet, và thậm chí là không thấm nước, mà chỉ là cũng nhìn thấy như Pinkie cuối cùng rơi khỏi Brighton Pier. 

Bộ phim: The Great Escape (1963) 

Bộ phim này là một yêu thích lâu năm, được tung ra trên lịch trình truyền hình BBC mỗi năm vào dịp Giáng sinh. Đó là một phải xem phim bộ quần áo đồng về một nỗ lực thoát cuộc sống thực từ một nhà tù của Đức trại chiến tranh trong Thế chiến II. Nhân vật McQueen, trong khi không thể nào quên, là hoàn toàn hư cấu, trong khi nhân vật của Richard Attenborough, Phi đội trưởng Bartlett, dựa trên Roger Bushell, người lên kế hoạch cho Great Escape. Như trong phim, anh đã bị bắn chết cho thoát ra ngoài và cơ thể của ông được chôn cất tại Poznan, Ba Lan. Trong cảnh này Attenborough và đào thoát vào mùa thu đồng bào của mình cho các trick lâu ​​đời nhất trong cuốn sách, và thời gian của họ là chắc chắn lên nhất. 

Chiếc đồng hồ: Rolex Monoblocco 

  
Đồng hồ thực tế này đã được đặt hàng từ Rolex bởi đốc thí điểm Gerald AD Imeson của Không quân Hoàng gia, trong khi ông là một tù nhân chiến tranh trong Stalag Luft III. Imeson đã tham gia vào những nỗ lực để thoát khỏi nhà tù mà lấy cảm hứng từ bộ phim The Great Escape. Điều này phong cách đặc biệt của Rolex Oyster chronograph đầu (Oyster là chỉ định cho tất cả các đồng hồ Rolex không thấm nước) có niên đại từ những năm 1940 được gọi là “Monoblocco” hoặc “một khối”, như trường hợp thép vững chắc bao gồm cả vỏ của nó được làm từ một mảnh rắn của kim loại. Hầu hết các trường hợp vào thời điểm đó đã có một thiết kế mảnh rời. Thép và vàng tham khảo hai tông màu ví dụ 3525 cũng thường được gọi là Monoblocco chronograph. Monobloccos tính năng phong trào Valjoux (thường là Valjoux 23). Không giống như nhiều nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ trung lập trong Chiến tranh Thế giới II, Rolex đã làm cho nó rõ ràng rằng nó đã được hỗ trợ các đồng minh. 

Bộ phim: chiêu hồn trên ướt Chiều (1964)  

Trong cùng năm đó Julie Andrews đoạt giải Oscar cho sáng láng và linh Mary Poppins đến tối, bộ phim kinh dị kinh phí thấp này từ đội bóng tuyệt vời của Richard Attenborough và đạo diễn Bryan Forbes. Cả hai nữ diễn viên Kim Stanley và Richard Attenborough được suberb như một cặp vợ chồng trung niên thời gian đã trôi qua. Hen mổ Attenborough tìm cách an ủi nỗi thất vọng của vợ mình tại thiếu sót của họ bằng cách đồng ý bắt cóc một đứa trẻ để khi cảnh sát đang có vách ngăn và báo chí đã đạt đến một sân nóng hổi, cô sẽ có một “tầm nhìn” kỳ diệu mà sẽ dẫn đến phục hồi và của trẻ các gặt hái đồng hồ g-shock những phần thưởng của công chúng. Tất nhiên, nó không đi đến kế hoạch. Bỏ qua, đá quý bị đánh giá thấp này vẫn còn hấp dẫn như ngày nay như nó đã làm 50 năm trước, khi lần đầu tiên được phát hành. Đó là đa dạng về mỉa mai rằng PL Travers, tác giả của Mary Poppins, đến từ một nền mỗi bit như là chưa được giải quyết như một sự chiêu hồn miêu tả. Attenborough thừa nhận bộ phim này là hiệu suất tốt nhất của mình trên phim. 

Chiếc đồng hồ Smiths Imperial 

  
Smiths Đồng hồ được sản xuất tại thành phố quê hương của riêng tôi Cheltenham và là sản xuất hàng loạt hoan hô cuối cùng cho ngành công nghiệp đồng hồ của Anh. Sản xuất đã bắt đầu trong những năm chiến tranh, nhưng vào cuối thập niên 60, với một lực lượng lao động của 400, Smiths đã sản xuất phong trào của họ. Đột nhiên, và rất bất ngờ, quản lý Smiths đổi hướng và giảm toàn bộ ý tưởng của sản xuất trong nhà và trở lại là phong trào đồng hồ pulsar nam đặt hàng Thụy Sĩ sẵn sàng làm cho đồng hồ của mình. Và sau đó đến cuộc khủng hoảng thạch anh mà hôn nhiều một lời tạm biệt đồng hồ thương hiệu. Trong một thời gian mặc dù, một người Anh làm hồ Smiths là một cảnh tượng phổ biến trên cổ tay của thu nhập trung bình, tầng lớp trung lưu Englidhman, và Smiths Imperial sẽ không có được ra khỏi vị trí trên cổ tay của nhân vật Attenborough trong sự chiêu hồn trên ướt Chiều. 

Bộ phim: 10 Rillington Place (1970) 

Tất cả bây giờ và sau đó Anh tạo ra một kẻ giết người hàng loạt như vậy ông ám ảnh thái quá biên niên sử của lịch sử tội phạm trong nhiều thập kỷ tới. Jack the Ripper chắc chắn là nổi tiếng nhất, nhưng John Reginald Christie, người bóp cổ và sau đó quan hệ tình dục với ít nhất 8 phụ nữ, và có lẽ nhiều hơn, được miêu tả ớn lạnh bởi Richard Attenborough trong vở kịch này chính xác của cuốn sách chi tiết về các trường hợp được viết bởi Ludovic Kennedy năm 1961 Để tăng thêm tính xác thực của việc quay phim diễn ra trong ngôi nhà chính xác nơi mà các vụ giết người thực sự xảy ra. 10 Rillington Địa điểm là ngay sau khi bị phá bỏ. Vì vậy, tinh tế đáng lo ngại là hiệu suất của Attenborough rằng nhiều người đã xem bộ phim tại thời điểm phát hành báo cáo cảm giác chìm trong một làn sóng trầm cảm trong nhiều ngày sau khi nhìn thấy nó. 

Chiếc đồng hồ Roamer tự động năm 1950 

Mặc dù không có nghi ngờ các cuộc biểu tình của thương hiệu, Roamer là một thương hiệu của Thụy Sĩ mà vẫn studiously lỗi thời trong suốt lịch sử 120 năm. Thực John Reginald Christie được cho là đã gửi một chiếc đồng hồ Roamer trong nhà tù mà ông đã giới hạn cuối cùng, trước khi bị treo cổ vào tháng Bảy năm 1953 Đó là một thương hiệu mà ngay cả những người đam mê xem không thể xác định chính xác, hoặc cho bạn biết nhiều về. Đồng hồ hiển thị ở đây là một tự động hiếm từ những năm 1950, và vào thời điểm đó công ty đã làm cho phong trào của họ. Noawadays họ dựa nhiều hơn vào Ronda Thụy Sĩ thạch anh hoặc một số phong trào ETA. Bộ sưu tập của họ tuy nhiên là rộng lớn, với một loạt các trang phục và cả đồng hồ thể thao. 

Bộ phim: Gandhi (1982) 

Là một giám đốc, bộ phim từng đoạt giải Oscar này được coi là thành tựu của Attenborough. Dĩ nhiên là các bộ phim tiểu sử về cuộc đời của Mohandas (Mahatma) K. Gandhi, luật sư đã trở thành người lãnh đạo của cuộc nổi dậy của Ấn Độ chống lại sự cai trị của Anh thông qua triết lý của ông về cuộc biểu tình bất bạo động. Phải mất Attenborough hơn 20 năm để quyên góp tiền cho Gandhi, và trong một cuộc họp làm tức giận một điều hành Hollywood cho biết: “Dickie, đó là tất cả rất cao quý, nhưng vào cuối ngày, người quái sẽ quan tâm đến một người đàn ông nâu nhỏ bọc trong một tờ mang theo một Beanpole? “Khi Attenborough trở về từ quay phim Gandhi ở Ấn Độ sau nhiều tháng ông được hỏi những gì ông mong muốn nhất trở về anh, ông trả lời với sự trung thực đơn giản ‘A rắm khô.’. 

Chiếc đồng hồ Zenith túi báo động đồng hồ của Gandhi 

Một trong rất ít của cải của Gandhi là một Zenith túi đồng hồ báo thức tặng cho ông bởi Indira Nehru, người từng là Thủ tướng Ấn Độ 1966-1977, tặng một phiên bản bạc của chiếc đồng hồ này cho bạn bè của mình Mahatma Gandhi. 
  Zenith Pocketwatch đã thuộc sở hữu của nhà lãnh đạo độc lập Ấn Độ Mahatma Gandhi đang được trưng bày trước khi được bán đấu giá tại Antiquorum Auctioneers ở New York ngày 05 tháng ba, năm 2009 một số mặt hàng thuộc về Gandhi đã được bán với giá 1.8 triệu USD vào thứ năm mặc dù nỗ lực đến phút cuối cùng bởi người bán rút tiền ra từ cuộc đấu giá. (Tín © REUTERS / Brendan McDermid)
Zenith Pocketwatch đã thuộc sở hữu của nhà lãnh đạo độc lập Ấn Độ Mahatma Gandhi đang được trưng bày trước khi được bán đấu giá tại Antiquorum Auctioneers ở New York ngày 05 tháng ba, năm 2009 một số mặt hàng thuộc về Gandhi đã được bán với giá 1.8 triệu USD vào thứ năm mặc dù nỗ lực đến phút cuối cùng bởi người bán rút tiền ra từ cuộc đấu giá. (Tín © REUTERS / Brendan McDermid) 
Gandhi yêu đúng giờ và chính xác, đặc biệt là khi nó đến để cầu nguyện, và ông đã sử dụng hàng ngày của đồng hồ Zenith của mình với chức năng báo thức của nó. Thật không may là đồng hồ đã bị đánh cắp từ ông trong một cuộc hành trình tàu đến Kampur. Buồn vì đã mất một trong những vật liệu hiếm hoi mà ông sở hữu, ông đã viết một vài ngày sau đó tại một trong những ghi chép của mình, ngày 28 Tháng 5 năm 1947: “Tôi có thể thêm rằng nó đã có một đĩa radium … và cũng có một bày ra cho báo động. Đó là một món quà cho tôi. Các chi phí sau đó là hơn 40 / -. Đó là một chiếc đồng hồ Zenith. “Sáu tháng sau tại New Delhi, kẻ trộm, tiêu thụ bởi hối hận, xin được gặp Gandhi để trả lại đối tượng bị đánh cắp và cầu xin sự tha thứ. 
Chiếc đồng hồ này đã được thông qua ngày của Gandhi cho con gái lớn của ông Abha Gandhi. Trong năm 2009, bán đấu giá Antiquorum cung cấp kính nổi tiếng của Gandhi tròn, một cái bát và một món ăn, một báo động xem cũng như dép da của mình trong một ít của cải lot.These của Mahatma Gandhi đã được romanson nam bán ra với tổng số tiền của 1,8 triệu USD cho tỷ phú Ấn Độ Vijay Mallya và kể từ đó đã trở về Ấn Độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét